Home » , , , » Đánh giá về máy hút bụi công nghiệp Topclean TC 80S

Đánh giá về máy hút bụi công nghiệp Topclean TC 80S

Penulis : Unknown on Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017 | 00:02:00

Trong các thương hiệu máy hút bụi công nghiệp trên thị trường hiện nay thì Topclean là thương hiệu khá nổi bật, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng, các doanh nghiệp yêu thích tìm mua. Sản phẩm máy hút bụi Topclean TC 80S là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, mang những ưu điểm nổi trội, hiệu suất làm việc cao, công suất hút lớn; phù hợp sử dụng để hút bụi bẩn cho các không gian có diện tích rộng lớn như các khu công nghiệp, nhà xưởng, trung tâm thương mại,...
Xem bảng giá các loại máy hút bụi công nghiệp tại đây ; 
http://dienmayhoanglien.vn/may-hut-bui.html

*Thông số kỹ thuật:
- Điện áp: 220V - 50Hz
- Công suất: 3600W
- Kích thước: 630 x 600 x 1090 mm
- Trọng lượng: 25 kg
- Độ ồn: 70 dba
- Áp suất hút: 3000 mmAq
- Dây điện: 10 mét
- Dung tích thùng chứa: 80
- Lưu lượng khí: 190 Lít/giây
Chức năng của máy hút bụi công nghiệp Topclean TC 80S
- Máy hút bụi Topclean TC 80S vừa có khả năng hút bụi bẩn công nghiệp khô vừa có khả năng hút bụi ướt, nước, chất lỏng; mang tới hiệu quả vệ sinh bụi bẩn vượt trội, giúp con người, các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân lực, thời gian và công sức so với phương pháp vệ sinh truyền thống. Máy phù hợp để sử dụng hút bụi bẩn cho các không gian có diện tích rộng lớn như các khu công nghiệp, nhà xưởng, trung tâm thương mại, trường học,...với tần suất vệ sinh thường xuyên và liên tục. 
bộ phụ kiện máy hút bụi chính hãng đi kèm

Máy có công suất hút lớn
- Dù làm việc ở hiệu suất cao thì máy vẫn đảm bảo được lực hút mạnh mẽ nhờ được trang bị 3 mô tơ máy hút bụi Ametek của Mỹ, công suất hút 3600W; vận hành bền bỉ, hoạt động liên tục vẫn không bị nóng máy. Bởi vậy, máy là sự lựa chọn hàng đầu cho những khu vực có lượng bụi bẩn lớn, thường xuyên phải dọn dẹp. 
- Ngoài ra, dung tích thùng chứa của máy lên tới 80L, giúp người dùng không phải mất công đổ bụi nhiều lần, hỗ trợ công việc vệ sinh trở nên nhanh gọn hơn. 
Máy hút bụi Topclean TC 80S có xuất xứ từ Thái Lan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy, quy trình sản xuất, lắp ráp được kiểm định chặt chẽ, thân máy được làm từ chất liệu inox chống rỉ, chịu được va đập mạnh, hệ thống bánh xe được tích hợp phía dưới thân máy giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy linh hoạt. 
Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối máy hút bụi Topclean, tuy nhiên người tiêu dùng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm như Điện máy Hoàng Liên, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Sản phẩm máy hút bụi Topclean TC 80S do Hoàng Liên phân phối đảm bảo giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chế độ bảo hành. Liên hệ hotline 0989 937 282 để được tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin chi tiết. 

Share this article :

Đăng nhận xét