Home » » Nên mua máy hút bụi loại nào thì tốt

Nên mua máy hút bụi loại nào thì tốt

Penulis : Unknown on Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016 | 20:57:00

Máy hút bụi là 1 thiết bị vệ sinh không thể thiếu được trong cuộc sống hiện nay. Chúng ta sử dụng máy hút bụi ở mọi nơi để vệ sinh không gian sống và làm việc của chúng ta. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình 1 chiếc máy phù hợp là điều rất cần thiết.
Bài liên quan :
  1. Để chọn mua được sản phẩm máy hút bụi tốt bạn cần làm gì ?
  2. Những điều cần chú ý khi đi mua máy hút bụi

Để đánh giá một chiếc máy hút bụi có tốt không cho gia đình bạn, cần phải căn cứ vào khả năng chi trả cũng như điều kiện sử dụng cụ thể. Như thế một chiếc máy hút bụi tốt trong trường hợp này nhưng chưa chắc đã tốt trong trường hợp khác. Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu các yếu tố cơ bản để lựa chọn máy hút bụi nào tốt.


Loại máy hút bụi và giá thành

Máy hút bụi thường được chia làm 4 loại dưới đây, việc phân loại này nhằm giúp người mua xác định được loại máy nào phù hợp nhất với gia đình mình.
Máy hút bụi cầm tay

Hay còn gọi là máy hút bụi mini, là loại máy hút bụi gọn nhẹ hay dùng để hút bụi tại các vị trí nhỏ hẹp như góc tủ, giường, cạnh bạn. Loại máy này thường chạy bằng pin, do vậy mà thời gian hút bụi của nó khá hạn chế, không hút được các khu vực rộng.

Máy hút bụi cầm tay có giá thành phổ biến khoảng vài trăm nghìn đồng.
Máy hút bụi xe hơi

Đây là mẫu máy hút bụi cầm tay chuyên sử dụng trên xe hơi. Nó có đặc điểm là thiết kế nhỏ gọn, lực hút vừa phải, đầu hút nhọn để có thể hút được các vị trí hẹp.


Các bạn có thể tham khảo các loại máy hút bụi dùng cho vệ sinh ô tô tại đây
Máy hút bụi dạng hộp hoặc túi chứa bụi

Đây là loại máy hút bụi thông dụng nhất hiện nay, với cấu tạo gồm có đầu hút được nối với hộp chứa/túi chứa bụi và động cơ bằng một ống dẫn khá dài. Nhờ có thiết kế này mà máy hút bụi dạng hộp chứa khá linh hoạt, có thể hút được ở các vị trí góc cạnh tương đối hẹp.

Máy hút bụi dạng túi chứa có giá thành phổ biến từ 1 đến 3 triệu đồng, còn máy hút bụi dạng hộp chứa (không túi) có giá thành từ 3 triệu đồng trở lên.

Máy hút bụi dạng đứng công suất lớn hay còn gọi là máy hút bụi công nghiệp 

các bạn có thể tham khảo tại đây : http://yenphat.vn/May-hut-bui-cong-nghiep.html Là loại máy hút bụi công suất lớn, thường có thểm chổi quay tròn giúp tăng khả năng hút bụi. Loại máy hút bụi này có động cơ motor được đặt ngay phía trên đầu hút.

máy hút bụi dạng đứng thường được sử dụng vệ sinh sàn nhà xưởng
Máy hút bụi dạng đứng phù hợp với loại sàn phẳng và có diện tích rộng nên nó ít phổ biến tại Việt Nam.
Máy hút bụi tự động

Máy hút bụi tốt còn thể hiện ở khả năng lọc bụi và diệt vi khuẩn. Máy hút bụi với mẫu mã thiết kế đẹp chưa hẳn đã hiệu quả tốt bằng máy hút bụi có khả năng lọc bụi tốt.
Cân nặng, độ ồn

Các mẫu máy hút bụi ở nước ta thường có khối lượng 1 đến 12KG. Đa số các gia đình đều lựa chọn máy hút bụi có khối lượng 4-7KG, khối lượng mà người già hoặc thiếu niên đều có thể sử dụng được.

Máy hút bụi khi vận hành sẽ phát ra tiếng ồn, lớn hay nhỏ chủ yếu phụ thuộc vào máy hút bụi có tốt hay không.

Hầu hết các loại máy hút bụi bán trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc và 1 số thì nhập khẩu từ các nước lân cận như Thái Lan, ... Máy trung quốc thì thường có giá thành rất rẻ và mẫu mã bắt mắt, tính năng cũng tương đối đầy đủ nhưng độ bền lại không cao. Ngược lại các dòng máy hút bụi công suất lớn đến từ Thái mẫu mã không đa dạng nhưng máy motor lại chạy rất êm và có độ bền cao hơn các dòng máy khác rất nhiều.

Để được tư vấn về các sản phẩm máy hút bụi tốt nhất hiện nay quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi theo số 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ trực tiếp, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn.
truy cập website: yenphat.vn để biết thêm chi tiết.

Share this article :

Đăng nhận xét